How to choose right

11/11/2014 09:56

เมื่อผู้ผลิตสูญญากาศอ้างว่ามีสุญญากาศของพวกเขา "การสูญเสียของการดูดไม่มี" มันไม่ได้โดดหมายถึงอะไรเมื่อเปรียบเทียบสุญญากาศ! พวกเขามักจะมีการพูดคุยเกี่ยวกับ "การดูดปิดผนึก." ดูดปิดผนึกเป็นวัดที่มีปริมาณอากาศปิดอย่างสมบูรณ์และไม่มีการไหลเวียนของอากาศ

โดยไม่มีการระบายอากาศที่ไม่มีสิ่งสกปรกจะทำให้มันออกมาจากหัวสูญญากาศถุงสูญญากาศหรือภาชนะ ดังนั้นการไหลของอากาศเป็นเพียงที่สำคัญหากไม่ได้รับความสำคัญมากกว่าไม่ว่าจะเป็นสูญญากาศอ้างว่ามีความสามารถที่ดี "ไม่มีการสูญเสียของการดูด" ไม่ว่าจะเป็นสูญญากาศเป็นไปได้ที่จะดึงสิ่งสกปรกมากที่สุดจากพรมของคุณหรือไม่เป็นจริงการรวมกันของพลังดูดบวกไหลเวียนของอากาศ ผู้ผลิตสูญญากาศจำนวนมากตอนนี้ทำให้ "การสูญเสียของการดูดไม่" เรียกร้อง แต่ส่วนมากของพวกเขายังสูญเสียการไหลของอากาศ!

สิ่งที่เกี่ยวกับเครื่องดูดฝุ่นที่สามารถยกลูกโบว์ลิ่ง? พวกเขาได้มีการดูดที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด? จะไม่ได้ที่พวกเขาจะได้งานที่ดีขึ้นของการทำความสะอาดพรมของฉันได้อย่างไร ยกลูกโบว์ลิ่งที่มีสูญญากาศเป็นจริงเคล็ดลับห้องนั่งเล่นดูดเรียบง่ายของถ้วยดูดสามารถยกน้ำหนักมากกว่าลูกโบว์ลิ่งไม่มีอำนาจใด ๆ เลย มันคือการเชื่อมต่อการดูดและไม่ดูดพลังที่แบกน้ำหนัก vacuums ที่โฆษณาว่าพวกเขาสามารถยกลูกโบว์ลิ่งเป็นเพียงการพยายามที่จะทำให้ตาพร่าคุณด้วยการโฆษณา

ถ้าคุณครอบคลุมกรองสูญญากาศที่มีฝุ่นสูญญากาศจะเกิดการอุดตันและหยุดการไหลเวียนของอากาศ ดังนั้นไม่ว่าสิ่งที่เรียกร้องที่เกี่ยวกับสูญญากาศของ "การสูญเสียของการดูดไม่" ความสามารถในท้ายที่สุดพวกเขาทั้งหมดเกิดการอุดตันและหยุดการดูดฝุ่น สิ่งที่คุณต้องการคือการรวมกันของพลังดูดและการไหลเวียนของอากาศเพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับสูญญากาศที่จะตอบสนองความต้องการของคุณทำความสะอาด

ไหลเวียนของอากาศเป็นคุณสมบัติที่สำคัญที่จะเปรียบเทียบเมื่อเลือกเครื่องดูดฝุ่น ไหลเวียนของอากาศโดยทั่วไปจะมีหน่วยวัดเป็นลูกบาศก์ฟุตของอากาศต่อนาที (CFM) และมาตรการเท่าใดอากาศจะไหลผ่านระบบสูญญากาศของคุณ ข้อกำหนดอื่น ๆ ทั้งหมดที่เท่าเทียมกัน, สูญญากาศที่มี CFM สูงมักจะไม่ได้งานที่ดีขึ้นของการเอาสิ่งสกปรกออกจากพรม

มีข้อกำหนดที่สำคัญอื่น ๆ ที่คุณสามารถใช้เพื่อเปรียบเทียบสุญญากาศเช่นความสามารถในการกันน้ำลิฟท์และแอมแปร์มี แต่การสูญเสียพลังงานดูดไม่ใช่สิ่งที่คุณต้องการจริงๆที่จะเปรียบเทียบ

เปรียบเทียบการไหลของอากาศใน CFM และซื้อฝุ่นกระป๋องกับสเปคของ 100 CFM หรือมากกว่าหรือสูญญากาศตรงกับ CFM 60 หรือมากกว่า

การไหลของอากาศที่ดีควบคู่ไปกับการสูญญากาศโดยเฉลี่ย 10 ถึง 12 แอมป์ของคุณจะทำงานได้ดีโดยไม่ต้องโฆษณาใด ๆ

เลือกซื้อเครื่องดูดฝุ่นอุตสาหกรรม ที่ https://เครื่องดูดฝุ่น.net/vacuum-b380/