blood pressure

14/12/2012 11:15

เครื่องวัดความดันโลหิต ความ ดันโลหิตสูงเป็นกังวลอย่างรุนแรงนับล้านที่จะสามารถฆ่าด้วยการแจ้งให้ทราบ เพียงเล็กน้อยนี้อย่างแท้จริงที่น่ากลัวให้ฉันเพื่อปิดผมไปทำวิจัยบางอย่าง ความดันโลหิตสูงได้รับการเรียกฆาตกรเงียบที่มักจะมีอาการไม่ว่าแม้กระทั่งน่ากลัวมากขึ้น! ต้องมีความหวังที่สมเหตุสมผลแม้ข้อมูลที่ความดันโลหิตสูงอาจจะเกี่ยวข้องกับการลอบในต่อไปนี้:

    
ยกปัญหาหลอดเลือดหัวใจ
    
ความเสี่ยงของการโรคหัวใจล้มเหลว
    
ความเสี่ยงที่เพิ่มขึ้นของจังหวะ

มันคืออะไร?

ที่จะใส่เพียงแค่ "ความดันโลหิตสูง" เป็นแรงผลักดันของเลือดกับผนังของหลอดเลือดแดงหัวใจเป็นปั๊มเลือด หากความดันนี้ขึ้นและอยู่สูงกว่าเวลามันสามารถเป็นอันตรายต่อร่างกายในหลาย ๆ

ทุกคนที่บางขั้นตอนอาจพบปัญหาการไหลเวียนส่วนใหญ่ของครั้งมันก็เป็นเพียงสำหรับจำนวนเงินที่สั้นของเวลา คนอื่น ๆ แม้ว่าจะต้องรับมือกับความรู้สึกนี้เป็นประจำ สภาพนี้เรียกว่าเป๋มีสาเหตุจากการขาดเลือดไปพื้นที่ที่มีปัญหา นี้สามารถเกิดจากการแข็งตัวของหลอดเลือดแดง มีรูปแบบอื่น ๆ อีกมากมายปัญหาการไหลเวียนเป็น

เพิ่ม ในการไหลเวียนและการไหลของเลือดผ่านร่างกายจะมีประโยชน์ต่อสุขภาพมากมายเช่น ขาแข็งแรงและหลอดเลือดดำหายใจสุขภาพและระบบทางเดินหายใจและข้อต่อสุขภาพและ เนื้อเยื่อเกี่ยวพัน เพิ่มในการไหลเวียนและการไหลของเลือดน้ำท่วมยังจะช่วยในการลดความดันโลหิตสูง

จะมีความลับ? เราไม่ทราบ!

เราไม่มีความลับธรรมชาติเกี่ยวกับร่างกายได้รับการออกแบบยอดเยี่ยมของเราที่เยี่ยมยอด มันเป็นเพียงธรรมชาติที่ต้องการล่าและหวังว่าการสนับสนุนความช่วยเหลือที่ชาญฉลาดในเรื่องนี้ ... ดีว่าความคิดของฉัน ดังนั้นเมื่อการล่าสัตว์ต่อไป ... ถ้าเรามองที่ความดันโลหิตสูงเป็นอาการเราแล้วสามารถมองหาเหตุผลพื้นฐานแรก ดูมันเป็นอาการมีมุมมองที่ต่าง หลายคนไม่ได้ตระหนักหรือดูความดันโลหิตสูงหรือต่ำเป็นโรค เวสเทิร์คิดมีนิสัยอัตโนมัติเหมือนการโยนยาเสพติดที่มีปัญหาใด ๆ มากกว่าที่สละเวลาที่จะมองหาปัญหาพื้นฐาน จำนวน มากเพื่อเท่านั้น "วงช่วยเหลือ" ปัญหาสุขภาพมากกว่าการย้อนกลับของปัญหาพื้นฐานและการอุดตันที่จะ จำกัด ศักยภาพของร่างกายของเราที่สวยงาม